Thailand Media Panorama : ทีวีดิจิทัล ยังเห็นการเติบโตหลังยุคโควิด

ข่าววงการโทรทัศน์และรายการ

มาเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นคนคิดบวก กับ คิดบวก รายการสนทนาเปิดมุมมองใหม่ทางความคิด ที่จะช่วยทำให้คุณเกิดกระบวนการคิดบวก ด้วยการนำเสนอข้อมูลข่าวสารเรื่องราวต่างๆ ในด้านบวก วิเคราะห์พูดคุยแลกเปลี่ยนกันอย… “ช่วงนั้นรู้สึกว่าโชคดีมาก เพราะได้เรียนวิชาการ แล้วอีกด้านหนึ่งก็ยังได้ติดตามข่าวต่างประเทศซึ่งตัวเองชอบ แล้วก็ได้ทำงานเป็นผู้ประกาศทางวิทยุ เป็นส่วนหนึ่งของรายการวิทยุบีบีซีภาคภาษาไทย ซึ่งเราจะได้อัพเดตในช่วงข่าวรอบโลก ในขณะที่พี่ ๆ ก็จะมีสกู๊ป มีรายงานพิเศษในเชิงลึก…” นำเสนอข่าวสดใหม่ ใกล้ตัว ทันสถานการณ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่พลาดข่าวเด่น ข่าวในกระแส คลอบคลุมทุกเนื้อหา ด้วยการ”เล่าข่าว” ให้เข้าใจง่าย และถูกต้อง “โชว์ข่าวเช้านี้… ภาพยนตร์สั้น Bangkok Dystopia เด็กหญิงบุคลิกแปลกๆ เนื้อตัวสกปรก ปรากฏตัวที่สำนักงานราชการแห่งหนึ่ง และบอกกับทุกคนว่า เธอมาจากโลกอนาคต และอยากให้หยุดนักการเมืองชั่วคนหนึ่งที่กำลังหาเสียงอยู่ตอ…

ข่าววงการโทรทัศน์และรายการ

แอลจีพร้อมเปิดประสบการณ์ของคุณไปกับอุปกรณ์ electronics หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นทีวี เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค lg Thailand ขอสัญญาว่าพร้อมจะอยู่เคียงข้างเพื่อชีวิตที่ดีกว่าของทุกคน. เพราะเราเชื่อว่า ทุกการเดินทาง สร้างประสบการณ์เสมอ รายการปักหมุดสุดขอบโลกจึงเกิดขึ้น ภายใต้แนวคิด “เห็นโลกกว้างขึ้น เห็นตัวเองเล็กลง” ด้วยความตั้งใจที่จะพาทุกคนออกเดินทาง และเห็นโลกกว้างไป… PPTV HD 36 ระดมผู้ทรงคุณวุฒิภาครัฐ การเงิน การลงทุน อุตสาหกรรม เปิดเวทีเสวนาออนไลน์ (Webinar) แก้ไขปัญหาทุจริต “ปราบคอร์รัปชัน ทางออกลงทุนไทย” จากสถานการณ์คอร์รัปชันของไทยที่ได้รับการประเม…

ข่าววงการโทรทัศน์และรายการ

มาเกาะติดข่าวทุกเหตุการณ์ ทันทุกกระแส ใน “เที่ยงทันข่าว” พบกับ จอย – ชื่นจิต เจริญพงศ์ชัย ประกบคู่กับผู้ประกาศห… รายการข่าวช่วงดึก ขยายฐานผู้ชมข่าว เตรียมขยี้ประเด็นข่าวใหญ่ กับรายการข่าวที่เข้มข้น “เข้มข่าวใหญ่” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 23.00 น. รายการ “รอบโลก EXPRESS” ดำเนินรายการโดย “โบกี้” ภัทรี ภัทรโสภสกุล พร้อมนำเสนอข่าวจากต่างประเทศ ผ่านเครือข่ายผู้สื่อข่าวในต่างประเทศของพีพีทีวี ทั้งในทวีปอเม…

การเลือกตั้ง 2566 ที่จะมาถึงนี้ ต่างจากการเลือกตั้งครั้งที่แล้วบางส่วน เช่นการกาบัตรที่เพิ่มขึ้นมาเป็น 2 ใบ อีกทั้งยังมีบางส่วนที่ยังคงสร้างความสับสนให้ประชาชน รายการ 1 นาที เรียนรู้เลือกตั้งกับพีพีที… “โชว์ข่าวเช้านี้” ที่พร้อมปลุกคุณผู้ชมให้ตื่นมาอัพเดทข่าวสารเช้าวันใหม่ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 06.00 น. “กาแฟดำ” สูตรต้นตำรับ รายการทอล์คสไตล์ สุทธิชัย หยุ่น ที่จะชวนแขกรับเชิญจากหลากหลายวงการ ร่วมจับเข่าคุยในประเด็นที่เป็นที่สนใจของประชาชนและสังคมในวงกว้าง ตลอดจนแนวคิดที่น่าสนใจของแขกร… รายการ “เข้มข่าวค่ำ” ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00 น. กับ 2 ผู้ประกาศหนุ่มมาดเข้มที่มาพร้อมลีลาการเล่าข่าวแบบสุดเก๋า เอก – เอกพร ศณีสุขทวีรัตน์ และ ปึก – ปวัน สิริอิสสระนันท์เ… ปิ๊งทุกไอเดียการเงิน เข้าใจทุกเคล็ดลับการออมแบบง่ายๆ กับ “อิ๊งค์ กชพรรณ” มาเติมวิตามินให้กระเป๋าเงินของคุณแข็งแรง!

จับประเด็นข่าวดังมานั่งคุยให้เคลียร์ ติดตามใน “จับเข่าคุย” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 08.30 น. นินทาโลกแบบสบายๆ ในอีกด้านที่คุณอาจไม่เคยเห็นตามสไตล์ “กรุณา บัวคำศรี” และ “นุ่มนิ่ม ตรีชฎา” LIVE ทาง YouTube และ Facebook PPTVHD36 ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น.

ข่าววงการโทรทัศน์และรายการ

กับ “Money ปิ๊ง” วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00 น. “ต้องยอมรับว่า บีบีซีมาตรฐานสูง พอเราเข้าองค์กรตอนแรกก็จะมีการปรับพื้นฐานเบื้องต้น มีหลักสูตรที่จะรองรับตั้งแต่ต้น เช่น ให้รู้แนวปฏิบัติงาน ภาพรวม รู้เรื่องจริยธรรม…” ต้อนรับการกลับมาเดินทาง กับเส้นทางแรกในชุด “ปักหมุดสุดขอบโลก สุดเขตประเทศไทย” เป็นการเดินทางของ ฝ้าย-เก่ง ในการตามรอย และตั้งคำถามกับประวัติศาสตร์ วิถีชีวิต และความเชื่อตามเส้นทางต่างๆทั่วทั… Hard Talk “เรื่องใหญ่” ประเด็นเด็ดที่ต้องคุย และเคลียร์ให้ชัด กับแขกคนสำคัญ ทุกวันอังคาร – พฤหัสบดี เวลา 15.forty five น. เสริมทัพความเข้มกับ “อาร์ท เอกรัฐ” จัดเต็มวิเคราะห์ เจาะลึก เข้าถึงพื้นที่ เปิดให้เห็นทุกมิติ เข้มข่าวค่ำยกระดับไปอีกขั้น มากกว่าความดราม่าพาคุณลึกไปถึงต้นตอติดตาม “ลึกไม่ลับ กับ อา…

Proudly powered by WordPress | Theme: Rits Blog by Crimson Themes.